Chương trình EB-5 dành cho những đối tượng nào

Visa định cư Mỹ diện đầu tư EB-5 là một chương trình thị thực đầu tư dành cho người nước ngoài. Có thể nói EB-5 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sang Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm chất lượng cuộc sống tốt hơn hoặc bạn là một trong những người thuộc danh sách dưới đây thì bạn không cần phải suy nghĩ lại lần hai về việc chọn định cư Mỹ.

Xem thêm: => định cư mỹ diện eb5

Nghỉ hưu

Bạn là người đã nghỉ hưu hoặc mới về hưu, bạn đã tiết kiệm được một số tiền và tài sản đáng kể. Bạn muốn tận hưởng một cuộc sống tốt hơn ở Mỹ thì có thể nộp đơn xin thị thực EB-5. Khi bạn là chủ thẻ xanh, là công dân Mỹ muốn cha mẹ sống chung tại Mỹ thì cũng có thể tận dụng chương trình visa EB-5, vì đây là chương trình giúp cha mẹ bạn nhanh chóng được đoàn viên cùng bạn.

Xem thêm: => visa định cư tay nghề canada

Doanh nhân

Những người có khối tài sản lớn, muốn đầu tư một cách khôn ngoan và tất nhiên doanh nhân sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ chương trình EB-5 này.

Định cư mỹ eb-5

Nhà đầu tư nước ngoài

Những nhà đầu tư đang tìm kiếm môi trường đầu tư nhiều thuận lợi, muốn đầu tư vào bất động sản, muốn có ngôi nhà thứ 2 tại một quốc gia thịnh vượng, hoặc muốn đủ điều kiện để trở thành thường trú nhân Hoa Kỳ.

Cấp lãnh đạo

Cấp lãnh đạo chẳng hạn như Giám đốc điều hành, quản lý doanh nghiệp,… cũng đủ điều kiện đăng ký visa EB-5.

Xem thêm: => định cư Úc diện doanh nhân tài năng 132

Chuyên gia làm việc hợp pháp tại Mỹ

Những người đã có visa H-1B giới hạn trong 6 năm mà không gia hạn sau thời gian này, có thể nộp đơn xin visa EB-5 nếu có số vốn từ 500.000 USD

Bậc phụ huynh (Cha mẹ)

Nếu muốn con cái được học tập tại Mỹ, bạn nên xem xét về chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5. Bạn và gia đình (vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi) có thể nhận được thường trú nhân và nhiều quyền lợi, bao gồm học phí trong tiểu bang bạn sinh sống.

Chuyên gia có tay nghề

Các chuyên gia có tay nghề cao, chẳng hạn như bác sĩ – những người không vượt qua kì thi USMLE 1, 2 và 3 của Hoa Kỳ, có thể là ứng cử viên rất tốt cho chương trình visa đầu tư EB-5.

Xem thêm: => Hướng dẫn thủ tục hồ sơ định cư Mỹ cho công dân Việt

Các đối tượng khác của EB-5

Những người muốn nhanh chóng có thẻ xanh để được hưởng nhiều quyền lợi tại nước Mỹ hoặc muốn đến Mỹ mà không phải gặp rắc rối về thị thực và phải gia hạn liên tục.
Chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 là chương trình hoàn hảo cho những cá nhân, những người muốn sở hữu một doanh nghiệp nước ngoài, nhưng không muốn gặp rắc rối hàng ngày trong việc điều hành doanh nghiệp, muốn được đưa con cái đến Mỹ du học, muốn định cư tại quốc gia có chất lượng cuộc sống tốt hoặc chỉ là để ra vào Mỹ không cần phải thị thực. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình EB-5, quý nhà đầu tư vui lòng truy cập vào website Vinalinks để tìm hiểu thêm thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết và lưu ý khi đi định cư Mỹ

Quy trình hồ sơ diện đầu tư định cư Mỹ EB-5