Cánh cửa định cư Mỹ đang mở rộng với người Việt

Nhiều năm trở lại đây, cơ hội định cư Mỹ đã được mở ra với rất nhiều người dân Việt Nam. Bạn muốn định cư tại Mỹ nhưng chưa biết tìm thông tin ở đâu và phải làm như thế nào? Định cư theo diện EB5 chính là câu trả lời dành cho bạn. Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn thông tin về diện  định cư này.

Định cư Mỹ theo diện EB5 có gì đặc biệt?
 Cơ hội định cư tại Mỹ được mở rộng với mọi người dân trên thế giới

Bên cạnh việc định cư theo gia đình, theo năng lực làm việc thì định cư Mỹ theo diện EB5 được đánh giá là cánh cửa nhanh nhất đối với người Việt Nam muốn định cư tại Hoa Kỳ.
EB5 là gì?
EB5 là một trong các chương trình đầu tư kích thích tăng trưởng nền kinh tế hàng đầu tại Mỹ. Chương trình này sẽ lấy được một nguồn vốn đầu tư không nhỏ của các doanh nhân trên khắp thế giới muốn đến Mỹ định cư. Theo thống kê mới nhất, hàng năm Mỹ cấp hơn 10.000 visa cho diện EB5. Đây là con số không hề nhỏ và nó mở ra cơ hội khá lớn đối với người Việt.
Cách thức đầu tư
Có hai cách thức đầu tư cơ bản, một là bạn có thể tự đầu tư, hai là đầu tư một cách gián tiếp. Đối với việc tự đầu tư, bạn có thể thành lập một công ty mới mua lại doanh nghiệp khác hoặc đầu tư mở công ty con, chi nhánh,... Yêu cầu cụ thể của trường hợp này là nhà đầu tư sẽ phải bỏ ra $1,000,000/suất và đem đến 10 việc làm cho công dân Mỹ trong 2 năm liền.
Trường hợp đầu tư gián tiếp hay còn gọi là đầu tư ủy thác, nhà đầu tư có thể đầu tư vào công ty hoặc dự án của Mỹ thông qua Trung tâm Vùng với số vốn ít nhất phải đạt được $500,000/suất.

Nhà đầu tư được lợi gì?
 Quyền lợi của nhà đầu tư vô cùng hấp dẫn
Thông qua việc đầu tư Mỹ theo diện EB5, nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận thẻ xanh định cư Mỹ không chỉ cá nhân mà cho cả gia đình. Mọi quyền lợi đều được hưởng như một công dân Mỹ thực thụ. Kèm theo đó, nhà đầu tư và cả gia đình đều được sinh sống, học tập, đi lại trên khắp nước Mỹ là không cần lo lắng.

Trên đây là một số thông tin về định cư Mỹ theo diện EB5. Chắc chắn đây sẽ là cánh cửa mở cơ hội cho nhiều người Việt Nam có nhu cầu định cư tại đất nước xa hoa này. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình EB5 cũng như các chương trình hướng dẫn định cư tại các quốc gia khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 028-3925 3828 | 028-3925 3928. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chương trình EB-5 dành cho những đối tượng nào

Những điều cần biết và lưu ý khi đi định cư Mỹ

Quy trình hồ sơ diện đầu tư định cư Mỹ EB-5